Monday, August 1, 2022

Nhiều người có thể nghĩ khách hàng của

Nhiều người có thể nghĩ khách hàng của Bảo hẳn phải là người thích khoe mẽ khi ái kỷ đến mức vẽ mình vào tranh đóng khung treo trong nhà, lại còn làm bà hoàng quyền quý rồi có đồ hiệu đẹp là khoe ra. Nhưng Bảo thì thấy thực tế ngược lại. Đa phần khách hàng của anh đều là người kín tiếng, không thích bóng bẩy bên ngoài hay làm màu trên MXH như khoe nhà, khoe xe, khoe sự quyền quý.

Họ giàu là giàu thật vì đều là chủ doanh nghiệp lớn, làm ra tiền và cũng là người có gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế, sống tình cảm. Những lời đề nghị đưa chi tiết này chi tiết kia vào tranh hay cách nói chuyện đều cho thấy họ có học thức cao, giàu nhưng không kênh kiệu nếu không muốn nói là kín đáo, khiêm nhường và càng không thích khoe mẽ.

Trong tranh có đồ hiệu mắc tiền vì họ cho rằng đây là sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cá nhân, trong phạm vi gia đình nên họ mới không ngại phô bày chính mình, con người thật của mình và những đồ vật mình sở hữu trong đó.

Có gì ở kiểu tranh style vương giả được vẽ bởi họa sĩ 9X Sài Thành có mức giá trăm triệu mà hội phú bà đều muốn sở hữu? - Ảnh 5.


https://duybrandfound.blogspot.com

https://duybrandfrom.blogspot.com

https://duybrandfunny.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Choáng ngợp vì thông điệp 'giải phóng cơ thể' của show Saint Laurent tại Paris Fashion Week 2019

  Dàn mẫu trình diễn cho nhà mốt Saint Laurent trong các trang phục "thả rông" vòng 1 trong khung cảnh tối đen như mực cùng với cá...